Đang tải dữ liệu..

Bốn bài học cơ bản giúp quảng cáo tiếp cận với khách hàng - VietForward.Com (VFC) | Vietnam Freight Forwarding & Logistics Community
VIETFORWARD.COM'S LOGO

Trở lại   VietForward.Com (VFC) | Vietnam Freight Forwarding & Logistics Community > GIAO NHẬN - VẬN TẢI - KHU VỰC KIẾN THỨC LOGISTICS > GNVT đường biển > Sales Club

Viết bài mớiTrả lời
Chuyển nhanh tới:
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Chưa đọc 09-11-2011, 01:41 PM
Avatar của vtrans
vtrans vtrans đang ẩn
Member
Cấp bậc: 11 [♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥]
 
Tham gia ngày: Feb 2010
Bài gửi: 162
Đã Cám ơn: 43
Được Cám ơn 174 lần trong tổng số 53 bài viết
Mặc định Bốn bài học cơ bản giúp quảng cáo tiếp cận với khách hàng

Bốn bài học cơ bản giúp quảng cáo tiếp cận với khách hàng

Nguồn: http://vietforward.com/showthread.php?s=bd51b0f20ccb032ac53e8e8ae320bd4e&p=12378




Lượng khán giả truyền hình hiện nay khác rất nhiều so với trước. Giờ đây họ xem tivi với điều khiển từ xa trong tay và họ sẵn sàng chuyển ngay sang kênh khác khi quảng cáo xuất hiện một vài phút trên ti vi.

Có được những khách hàng riêng và khách hàng mục tiêu là tốt nhưng còn những nhà quảng cáo Fortune 500, những người luôn muốn tiếp cận được với một lượng khán giả lớn thật sự thì sao?

Thách thức ở đây là: Phát triển một phương tiện quảng cáo mới mà có thể đến được với đông đảo khách hàng! Sau đây là một số bài học mà chúng tôi có được về cách thức quảng cáo tiếp cận tới số lượng lớn khách hàng.

Bài học thứ nhất: Những nhà marketing hiện nay không thực sự yêu thích sự lựa chọn của chính mình

Trong cuộc nói chuyện với những nhà quản lý thương hiệu và các CMO của công ty Fortune 500, điều cơ bản mà họ nghe thấy đều là nỗi sợ và thất vọng. Các CMO biết rằng những đồng tiền quảng cáo của họ đang bị lãng phí, nhưng họ không có sự lựa chọn nào khác. Họ bực bội về điều đó và cuối cùng thì họ bắt đầu kêu ca về nó.

Johnson & Johnson đã từ chối tham dự chương trình thị trường cao cấp của Network TV năm nay, các công ty như Toyota Motor, Wal-Mart, Microsoft, Hewlett-Packard và Home Depot đã cam kết dành ra 50 triệu đôla để thiết kế trang web đấu giá quảng cáo của mình với sự giúp đỡ của eBay.

“Chúng tôi cảm thấy thật khủng khiếp và sẽ không bao giờ thực hiện nó nữa” Đó là thái độ chung của những nhà marketing về những lựa chọn phương tiện quảng cáo tới đông đảo khách hàng của họ.

Bài học thứ hai: Khách hàng không giống như trước đây

Năm 1983, tập phim cuối cùng của “M*A*S*H” được xem tại hơn 50,15 triệu hộ gia đình. Đến được với số lượng lớn người xem như thế đúng là một sự kiện hiếm thấy. Super Bowl và Oscar trở nên gần gũi hơn với những sự kiện truyền hình hàng năm nhưng khán giảhiện nay không còn giống như trước kia nữa và những nhà quảng cáo biết rõ điều này.

Rất nhiều các phương tiện thông tin đại chúng băn khoăn về số lượng người xem thực sự mà các quảng cáo truyền hình trị giá hàng tỉ đôla đang dựa vào. Nghiên cứu của Nielsen Media (người thiết kế ra tỷ lệ Nielsen) chỉ lấy mẫu đại diện 5.000 gia đình để quyết định xem trong số 100 triệu gia đình đang xem gì trên ti vi. Liệu con số này có làm bạn nghi ngờ điều gì không?

Lượng khán giả truyền hình năm nay so với năm trước khác nhau rất nhiều. Chúng ta giờ đây xem tivi với điều khiển từ xa trong tay vì thế chúng ta sẵn sàng chuyển ngay sang kênh khác khi quảng cáo xuất hiện một vài phút trên ti vi. “Tôi biết các khán giả truyền hình không xem chương trình quảng cáo 30 giây của tôi nhưng tôi còn có chọn lựa nào khác đây?” Một nhà quản lý thương hiệu đã hỏi như vậy.

Bài học thứ ba: Không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các công ty quảng cáo

“Bạn sẽ nhận được phản ứng từ các công ty quảng cáo đấy!” Chủ tịch hãng quảng cáo lớn đã cảnh báo chúng tôi như vậy. Và ông ấy đã đúng. Đội R&D của chúng tôi nghĩ một cách ngây thơ rằng các công ty quảng cáo có thể là một nguồn hỗ trợ lớn trong việc phát triển phương tiện quảng cáo mới. Hoàn toàn sai!

Các công ty quảng cáo chỉ thích quảng cáo chính mình như là một công ty hợp thời, tân tiến và mạo hiểm. Nhưng không may cho khách hàng của họ, những người ứng dụng những thông điệp và tính sáng tạo mà họ sản xuất chứ không phải là phương tiện quảng cáo mà họ lựa chọn. Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều hãng quảng cáo lớn, và hầu hết họ đều có cùng một câu trả lời: “Chúng tôi không quan tâm tới việc phát triển bất kỳ phương tiện quảng cáo mới nào cả.” Tôi vẫn băn khoăn, liệu các khách hàng của các công ty quảng cáo có biết rằng những hãng đắt tiền này có ác cảm với việc mở rộng phương tiện quảng cáo ra toàn cầu không.

Công bằng mà nói, nỗi sợ của họ về phương tiện quảng cáo mới là có thể hiểu được. Nếu họ thử nghiệm một cái gì mới và nó không mang lại hiệu quả thì họ phải chịu trách nhiệm về nó.

Bài học thứ tư: Những nhà quảng cáo thật sự muốn gì?

Các công ty Fortune 500 không chỉ tìm kiếm những số lượng khán giả đông đảo trong thế giới quảng cáo mới, họ cũng muốn có được sự đánh giá, kiểm tra đúng đắn. Họ muốn kiểm tra thông điệp của họ có tới với số lượng lớn khán giả hay không và họ muốn đo xem hiệu quả thực sự của thông điệp trong việc bán sản phẩm hay dịch vụ như thế nào. Ngoài ra họ cũng rất yêu thích sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh mà tivi và internet có thể cung cấp.

Sau hàng ngàn giờ nghiên cứu và phát triển, đội của chúng tôi đã tập hợp một danh sách những yếu tố cần-phải-có cho một phương tiện quảng cáo mới:

1. Lượng khán giả lớn (trên 10 triệu người)

2. Thể hiện được cả hình ảnh và âm thanh.

3. Có thể xem lại nhiều lần (khán giả phải có thể xem lại quảng cáo nhiều lần)

4. Giá trị tăng thêm (giống như tạp chí và báo, phương tiện mới có thể được các khán giả truyền tay nhau và có thể xem)

5. Kết quả đánh giá (nhà quảng cáo có thể đánh giá hiệu quả của quảng cáo hay không?)

6. Khán giả được xác minh (chứng minh rằng khán giả thực sự xem quảng cáo)

7. Khán giả mục tiêu (liệu chúng ta có thể tiếp cận với phụ nữ trên 40 tuổi?)

Đó là một thế giới mới của phương tiện quảng cáo và tiếp thị. Hãy cùng thử nghiệm và cùng tìm ra những điều có giá trị!

eBrandium.com - Nguồn tin: Lantabrand



CÁC BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM CHUYÊN MỤC
Trả lời với trích dẫn
Những thành viên đã cám ơn vtrans cho bài viết này:
Thuynma  (26-11-2013)
  #2  
Chưa đọc 21-07-2012, 09:54 PM
Avatar của camthuy
camthuy camthuy đang ẩn
Member
Cấp bậc: 1 [♥ Bé-Yêu ♥]
 
Tham gia ngày: Jul 2012
Đơn vị công tác: dh nông lâm
Nghề nghiệp: sinh viên
Bài gửi: 1
Đã Cám ơn: 1
Được Cám ơn 0 lần trong tổng số 0 bài viết
Mặc định

Chào các anh chị. em học hiện đang là sinh viên thực tập trong lĩnh vực sale forwarder. trong quá trình học ở trường thì em chỉ tiếp xúc với sách vở chưa biết gì thật sự về ngành nghề bên ngoài, vậy em muốn làm tốt công việc này em phải làm gì ạ, và cách tiếp cận với khách hàng như thế nào ạ, mong các anh chị giúp đỡ. Em chân thành cảm ơn !
Trả lời với trích dẫn
  #3  
Chưa đọc 22-07-2012, 10:21 AM
Avatar của zing
zing zing đang ẩn
Super Moderator
Cấp bậc: 23 [♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥]
 
Tham gia ngày: Mar 2010
Đơn vị công tác: VFC
Bài gửi: 659
Đã Cám ơn: 864
Được Cám ơn 1.143 lần trong tổng số 247 bài viết
Mặc định

Trích dẫn:
Nguyên văn bởi camthuy Xem bài viết
Chào các anh chị. em học hiện đang là sinh viên thực tập trong lĩnh vực sale forwarder. trong quá trình học ở trường thì em chỉ tiếp xúc với sách vở chưa biết gì thật sự về ngành nghề bên ngoài, vậy em muốn làm tốt công việc này em phải làm gì ạ, và cách tiếp cận với khách hàng như thế nào ạ, mong các anh chị giúp đỡ. Em chân thành cảm ơn !
Chào camthuy,

Bạn nên làm các việc sau:
- Update các kiến thức, kinh nghiệm thực tế: tham khảo các bài viết, tài liệu tại các chuyên mục như:
[Để xem được liên kết này xin vui lòng Đăng nhập hoặc Ghi danh. ]
[Để xem được liên kết này xin vui lòng Đăng nhập hoặc Ghi danh. ]
[Để xem được liên kết này xin vui lòng Đăng nhập hoặc Ghi danh. ]
.....

- Nếu bạn đang thực tập trong lĩnh vực sale forwarder thì hãy nhiệt ình với công việc, chăm chỉ học hỏi(cái gì gì chưa biết thì phải hỏi, phải tìm hiểu ngay, đừng ngại và chần chừ!, học hỏi mọi người xung quanh, tham gia các quan hệ xã hội với các sale fwd làm trước bạn thì càng tốt vì bạn sẽ học được từ họ nhiều điều bổ ích cho công việc của bạn, ...)

- Nếu có gì thắc mắc thì hãy post bài tại chuyên mục [Để xem được liên kết này xin vui lòng Đăng nhập hoặc Ghi danh. ] để thảo luận

......

Chúc bạn thành công!
Chữ ký của zing

Có những con người mới đôi ba tuổi đời.....
Cuộc sống mới bắt đầu đã cho rằng mình thấu hết ..
Làm được gì ? Và đã có gì ?
Chỉ học đòi thói chê bai.... Cần nhìn lại về chính thân mình ....
Hình hài chỉ là con số 0 ....... Hình hài chỉ là con số 0..... Con số 0..!!!
Trả lời với trích dẫn
Những thành viên đã cám ơn zing cho bài viết này:
ntthao256  (18-08-2012)
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của mình

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển nhanh tới:

Quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
VFC ADS LOGO
Biểu thuế XNK 2016 Logo
Biểu thuế XNK 2015 Logo
Biểu thuế XNK 2014 Logo
Biểu thuế XNK 2013 Logo
Pacific Star Logistics ., Co Ltd
Viet Star Shipping Agency
Pasa ., Co Ltd
Vietnam Logistics Review LOGO
PAYLOAD ASIA LOGO

Liên kết nhanh
Dịch vụ Giao nhận vận tải, FLC, LCL, Freight Forwarding Services, Vận tải quốc tế, Trucking nội địa, Chuyển phát nhanh, Courier

Việc làm chuyên nghành Xuất Nhập khẩu, Giao nhận, Vận tải, Sales, Customer Service, Ngoại thương

Khai báo C/O online tại website của VCCI

Trang tiện ích Giao nhận vận tải, hot, duy nhất tại VietForward.Com

Báo Hải Quan Online, baohaiquan.vn,baohaiquan.com.vn, haiquanonline.com.vn

Báo Hải quan dạng In, Print




Website hữu ích
Hải quan
Tổng cục Hải quan
Hải quan Đồng Nai
Hải quan TP HCM
Hải quan Hà Nội
Hải quan Bình Dương
Văn bản Hải quan mới nhất
Tra cứu biểu thuế XNK
Tra cứu trạng thái nợ thuế
Thuế Hải quan
Biếu thuế nhập khẩu vào
các quốc gia khác
Chứng nhận xuất xứ
Do VCCI cấp
Do Bộ Công Thương cấp
Khác
Cục Bảo vệ thực vật
Cục An toàn VSTP
Tổng cục TC-ĐL-CL
QUATEST 1-KTCL-ĐL
QUATEST 3-KTCL-ĐL
Cục Đăng Kiểm
Cục Thú Y


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:16 AM
Powered by vBulletin. Copyright ©2000 - 2020, Jelsoft Enterprises Ltd.
VietForward.Com is a Open Community for Transport & Logistics and related fields only
We keep no responsibility for any content of Members' posts. For abuse report: report@vietforward.com